This is Islam

7/31/2559

ออร์โดฆอน...ผู้นำที่ไม่ยอมก้มหัวให้ยิว...!!!



มีผู้นำชาติอาหรับคนไหนบ้างที่กล้าชี้หน้าต่อว่าผู้นำยิว เพื่อปกป้องชาวปาเลสไตน์....ดั่งเช่นท่าน รอยั๊บ ฏอยยิบ อัรดูฆอนประธานาธิบดีตุรกี

วันที่ 30 มกราคม 2009 ในการประชุมเวิล์ด อีโคโนมิค ฟอรัม ที่กรุงดาวอส สวิตเซอร์แลนด์ ประธานาธิบดีตุรกีอัรดูฆอน ถูกให้ขึ้นเวทีพร้อมกับประธานาธิบดีอิสราเอล ชีมอน เปเรส นายเปเรสได้ใช้เวลาอย่างยาวนานในการอธิบายเหตุผลที่เขาต้องทำสงครามกับฆ๊อซซะ(กาซ่า) และประเทศฟาลิสฏีน(ปาเลสไตน์) อัรดูฆอนนั่งฟังอย่างนิ่งเงียบ สีหน้าจับจ้องมองคนทางซ้ายมือของเขาอย่างขึงขัง และเขาทำให้ทั่วโลกต้องตกตะลึงเมื่อเขาขออภิปรายตอบกลับเปเรส อัรดูฆอน พูดขึ้นว่า …

…คุณเปเรส คุณน่ะแก่กว่าผม เสียงของคุณก็ดังมาก ที่คุณพูดเสียงดังก็คงเกิดจากความรู้สึกผิดที่ติดสันดานการเป็นอาชญากรสังหารมนุษย์ของคุณนั่นเอง เสียงของผมไม่อาจดังเช่นนี้ได้

เรื่องการฆาตกรรมน่ะ คุณรู้ดี และเมื่อถึงเวลาที่จะต้องฆ่า คุณก็รู้วิธีพวกนี้ดี

คุณฆ่าประชาชน(ชาวปาเลสไตน์) ผมยังจำภาพเด็กที่นอนตายอยู่บนชาดหาดได้

และผมยังจำได้ว่า อดีตผู้นำอิสราเอล 2 คนของคุณ ได้พูดสิ่งสำคัญบางอย่างให้ผมรู้

คุณมีนายกรัฐมนตรีผู้ที่บอกว่า เมื่อเราได้รุกเข้าไปในฟาลีสฏีนด้วยรถถัง เขารู้สึกมีความสุขยิ่งนักนอกจากนี้ ข้าพเจ้าขอประณามทุกคนที่ปรบมือเชียร์การเข่นฆ่าและก่ออาชญากรรมต่อชาวฆ๊อซซะ(กาซ่า) ที่พวกคุณพากันปรบมือสนับสนุนการเข่นฆ่าลูกเล็กเด็กแดงนั้น สำแดงให้ประจักษ์ว่าพวกคุณคือพวกที่ละเมิดสิทธิมนุษยชน…

ครั้งที่เปเรสพูด มีคนสังเกตเห็นภรรยาของอัรดูฆอนร้องไห้ โดยผู้สื่อข่าวไปถามเธอหลังจากนั้น เธอกล่าวว่า ทุกอย่างที่ชายคนนั้น(เปเรส)พูด เขาโกหกทั้งนั้น และขณะที่อัรดูฆอนพูดอยู่นั้น ผู้ดำเนินรายการก็ได้พยายามขัดเขา(โดยไม่ให้เขาพูดเกินกว่า 1 นาที ขณะที่เปเรสพูดนานกว่า 25 นาที) แต่เขาก็ไม่ยอม และพูดทิ้งท้ายประโยคหนึ่งก่อนที่จะหยิบสมุดโน๊ตและประท้วงด้วยการลุกและลงเวทีประชุมไปว่า… Israel… became a gangster state!!

อัรดูฆอน ถูกสั่งจับตายจากตำรวจลับของอิสราเอล(หน่วยมอสสาด) แต่ไม่สำเร็จ อิสราเอลมองว่า นายกรัฐมนตรีนิยมอิสลามผู้นี้ไม่เหมือนผู้นำโลกมุสลิมคนอื่นๆ ที่ว่านอนสอนง่าย หรือที่มีอุดมการณ์หน่อย ก็เป็นชาตินิยมหรือคลั่งไคล้เชื้อชาติไป ซึ่งไม่ได้มีพิษมีภัยอะไรต่อพวกยิว
เครดิต: ไลน์ดาบแห่งอัลเลาะห์ แอนตีไซออนิสต์
ไอดี basssil
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 comments: on "ออร์โดฆอน...ผู้นำที่ไม่ยอมก้มหัวให้ยิว...!!!"

แสดงความคิดเห็น